3:46 PM
0

Developing Skills for the TOEIC Test được biên sọan nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOECI bằng cách thực hành với các dạng câu hỏi, từ vựng,ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC. Developing Skillfor the TOEIC Test giúp thí sinh thực hành lặp đi lặp lại với các câuhỏi mẫu tương tự như trong bài thi thật. Sách cũng cung cấp một bài thithực hành nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn mình cần chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật.

Những bài thi nhỏ với trọng tâm nhấn vào ngữ pháp 

Mười bốn bài học được biên soạn như những bài thi mẫu nhỏ. Những bài thi nhỏ này giúp thí sinh làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau thường gặptrong các kỳ thi thật. Những bài học này được cấu trúc theo chủ đề. Cácbài 1 - 12 tập trung vào từng điểm ngữ pháp cụ thể được nhấn mạnh trongcác bài tập hoàn chỉnh câu và hòan chỉnh đoạn văn. Phần phụ lục giảithích từng trọng tâm ngữ pháp cũng được đính kèm ở phần cuối sách.

Mỗi bài học trong sách được tổ chức cùng thể thức như bài thi TOEIC thậtsự, theo kỹ năng (nghe hay đọc) và dạng đề bài (miêu tả hình ảnh, hỏiđáp, đối thoại ngắn, bài nói ngắn, câu chưa hoàn chỉnh, đoạn văn chưahoàn chỉnh và đọc hiểu). Việc tổ chức bài học kiểu này không những giúpcho thí sinh làm quen với bố cục, cấu trúc, các dạng câu hỏi của bài thi TOEIC thật mà còn giúp họ thực hành những bài tập về từ vựng và cácđiểm ngữ pháp cụ thể.

0 comments:

Post a Comment